Chicago Bulls cầu thủ cập nhật tình hình mới nhất năm 2023

admin Last updated on: May 25, 2023

Chicago Bulls từng được đánh giá là một trong những đội bóng rổ vĩ đại trong lịch sử của NBA, chính vì vậy không bất ngờ khi CLB này có đông đảo fan hâm mộ. Liệu rằng trong năm 2023 này, Chicago Bulls cầu thủ có thể làm lên những thay đổi hay không, cùng theo dõi bài viết của XoilacTV ngay sau đây. 

Đôi nét về CLB Chicago Bulls 

Đôi nét về CLB Chicago Bulls cầu thủ
Đôi nét về CLB Chicago Bulls cầu thủ

Chicago Bull được biết đến là một đội bóng rổ chuyên nghiệp và hiện đang tham gia tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ ( NBA), CLB này được thành lập vào năm 1966 với biểu tượng là những chú bò màu đỏ. Với 6 lần vô địch tại các mùa giải trong giải đấu quyền lực nhất, Chicago Bulls cũng đã ghi tên mình vào huyền thoại NBA. 

Tuy nhiên những huy hoàng mà đội bóng rổ này từng sở hữu chỉ còn lại lịch sử và những Chicago Bulls cầu thủ sẽ bao giờ mới có thể lấy lại phong độ? Khi chỉ trong những năm trở lại đây, CLB này khiến người hâm mộ vô cùng hâm mộ khi thi đấu bết bát và không hề khởi sắc. 

Xem thêm: Bật mí bảng xếp hạng cầu thủ giàu nhất thế giới 2023

Đội hình Chicago Bulls cầu thủ – điều gì xảy đến?

Có rất nhiều vấn đề xảy đến với Chicago Bulls cầu thủ
Có rất nhiều vấn đề xảy đến với Chicago Bulls cầu thủ

Có thể nói những thay đổi đầu tiên trong đội hình bắt đầu từ mùa giải năm 2017. Sau khi tiến hành trao đổi cầu thủ All Star Jimmy Butler để đổi lấy Kris Dunn và Zach LaVine để tăng cường cho hàng hậu vệ. Với mong muốn có thể xây dựng đội bóng trẻ đầy nhiệt huyết để chinh chiến tốt hơn. 

Tuy nhiên hy vọng của họ không thành hiện thức khi đó lại trở thành bước khởi đầu cho mọi sự lo ngại đến tận bây giờ. Chicago Bulls liên tục nhận về những kết quả thua với những tỷ lệ cách biệt quá lớn.  Lúc này, giới chuyên môn đánh giá đội hình của CLB này thực sự quá hỗn loạn. 

Tuy rằng Chicago Bulls cầu thủ trẻ, tài năng nhưng sự kết hợp lại hoàn toàn không hợp lý. Tổ chức chiến thuật không bài bản, không có sự gắn kết từ đó gây nên những hậu quả đáng sợ. Điều này cũng khiến ban lãnh đạo của Bulls đưa ra nhiều quyết định trao đổi cầu thủ thậm chí là thực hiện thay thế cả HLV. 

Xem thêm: Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới – Ronaldo đứng đầu

Chấn thương – nỗi ám ảnh kinh hoàng của CLB Chicago Bulls 

Chấn thương - nỗi ám ảnh kinh hoàng của CLB Chicago Bulls
Chấn thương – nỗi ám ảnh kinh hoàng của CLB Chicago Bulls

Có vẻ như CLB bóng rổ này phải chờ đợi thời gian để cải thiện phong độ. ngoài Ngoài những khủng hoảng trong kỹ thuật thì hàng loạt Chicago Bulls cầu thủ cả mới và cũ đều liên tiếp dính những chấn thương. 

Đầu tiên phải kể đến Parker, anh đã chấn thương liên tục tại 4 mùa giải đầu tiên sau khi ký hợp đồng. Điều này đã khiến cầu thủ không thể ra sân hoặc có ra sân cũng với tình trạng sức khỏe không tốt. Chính vì vậy đã có những ảnh hưởng khá nặng nề tới hàng phòng ngự vốn dĩ đã lo ngại của Chicago Bulls. 

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, mới đây trụ cột Lavine cũng thông báo nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân và có nguy cơ rách dây chằng. Tiếp theo đó là rất nhiều các thông tin chấn thương cầu thủ Chicago Bulls  từ tấn công cho tới phòng ngự. Nghiêm trọng nhất là cầu thủ trẻ  Denzel Valentine, rất có thể anh sẽ phải rời mùa giải và chưa có thông tin cụ thể cho ngày trở lại thi đấu.  

Ngoài ra, Coby White cũng là cầu thủ phải dừng thì đấu trong khoảng 4 tháng tới để thực hiện phẫu thuật chữa trị chấn thương vai bị từ những giải trước. Có thể nói, với tình hình hiện tại chuỗi chấn thương của các cầu thủ Chicago Bulls vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Trên đây là những thông tin về Chicago Bulls cầu thủ mới nhất hiện nay. Với tình hình này vẫn chưa biết chính xác khi nào đội bóng rổ này mới có thể lấy lại phong độ như trước. Tất cả vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào những quyết định của ban điều hành CLB, thắng hay thua được hay không được hãy chờ kết quả tại mùa giải NBA năm nay nhé.

Related posts

Bảng Xếp Hạng Các Cách Nói Anh Yêu Em Tiếng Nhật Dễ Thương Nhất

Bảng Xếp Hạng Các Cách Nói Anh Yêu Em Tiếng Nhật Dễ Thương Nhất

Cập nhật thông tin chi tiết về Bảng Xếp Hạng Các Cách Nói Anh Yêu Em Tiếng Nhật Dễ...

Thông Tin Bán Ngoại Tệ Ở Đâu
 Mới Nhất

Thông Tin Bán Ngoại Tệ Ở Đâu Mới Nhất

Video clip Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 30/9/2020 | tỷ giá đô la hôm nay | tỷ giá...

Thông Tin Chuyển Đổi Ngoại Tệ Techcombank
 Mới Nhất

Thông Tin Chuyển Đổi Ngoại Tệ Techcombank Mới Nhất

Video clip Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 30/9/2020 | tỷ giá đô la hôm nay | tỷ giá...

Thông Tin Chính Sách Neo Tỷ Giá Của Trung Quốc
 Mới Nhất

Thông Tin Chính Sách Neo Tỷ Giá Của Trung Quốc Mới Nhất

Rong Nho Biển Bao Nhiêu Một Ký – Xem 17,523 Đai Nịt Bụng Của Mỹ – Xem 15,741 Rong...

Chuyện Phòng The Của Hoạn Quan Trong Lịch Sử Trung Hoa

Chuyện Phòng The Của Hoạn Quan Trong Lịch Sử Trung Hoa

Xem 3,861 Cập nhật thông tin chi tiết về Chuyện Phòng The Của Hoạn Quan Trong Lịch Sử Trung...

Thông Tin Co Nen Doi Ngoai Te O Ngan Hang
 Mới Nhất

Thông Tin Co Nen Doi Ngoai Te O Ngan Hang Mới Nhất

Rong Nho Biển Bao Nhiêu Một Ký – Xem 18,018 Đai Nịt Bụng Của Mỹ – Xem 16,236 Rong...